Bật mí cơ sở may nón giá rẻ, chất lượng cao

Cơ sở may nón nào tại thành phố Hồ Chí Minh có chất lượng cao, giá thành rẻ, uy tín là điều mà đông đảo khách hàng quan tâm khi có nhu cầu may nón cho doanh nghiệp, cho công ty, cho shop của mình. Bạn chưa chọn được cho mình cơ sở may nón uy tín. Xin giới thiệu với bạn cơ sở may nón uy tín, làm việc chuyên nghiệp được khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Bật mí cơ sở may nón giá rẻ, chất lượng cao.

Cơ sở may nón được giới thiệu đến đông đảo khách hàng là xưởng may Trâm Anh Caps. Trâm Anh Caps tự hào là cơ sở may nón uy tín đã khẳng định thương hiệu với hơn 10 năm hoạt động, tư vấn, gia công và sản xuất trong ngành nón.

Để có được chỗ đứng trong lòng khách hàng, để tạo uy tín được trong lòng khách hàng không phải là điều đơn giản. Đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo luôn phải tìm hướng đi mới cho cơ sở may nón, luôn áp dụng những công nghệ, kỹ thuật cao vào sản xuất để giúp chất lượng nón ngày càng cao mà giá thành lại càng hạ trong xu thế cạnh tranh ngày càng cao như hiện nay.

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển Trâm Anh Caps đã khẳng định được thương hiệu, uy tín của mình đối với khách hàng trên khắp cả nước.

Cơ sở may nón Trâm Anh Caps có đầy đủ nguyên phụ liệu để sản xuất nón, từ những phụ liệu có giá bình dân cho tới những phụ liệu cao cấp. Khách hàng muốn đặt sản xuất loại nào cơ sở may nón Trâm Anh Caps đều đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.


Trâm Anh Caps có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng nón khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp cho công ty, doanh nghiệp của mình. Nếu khách hàng chưa biết lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng nào phù hợp với tiêu chí, văn hóa của công ty, của sự kiện...sẽ được nhân viên có thâm niên, am hiểu về nón sẽ tư vấn, thiết kế cho bạn những mẫu nón đẹp nhất, phù hợp mục đích sử dụng mà lại có mức giá thành rẻ nhất.

Hệ thống trang thiết bị máy móc phục vụ sản xuất nón được đầu tư hiện đại, có đầy đủ các loại máy như máy in, máy thêu...với công nghệ mới nhất giúp cho ra sản phẩm nón đẹp, bền, chất lượng cao mà giá thành lại rẻ. 

Chi phí khi đặt may nón tại cơ sở may nón Trâm Anh Caps luôn ưu đãi, giá thành rẻ bởi giá tại xưởng giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tài chính đáng kể so với phải qua khâu trung gian.

Cơ sở may nón Trâm Anh Caps còn là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, của nhiều ngân hàng lớn trong nước như vietcombank, vietinbank...

Mọi thông tin liên hệ tới cơ sở may nón Trâm Anh Caps vui lòng liên hệ:
Trâm Anh Caps: 66 Đ TTH 29, KP2, P Tân Thới Hiệp, Q12, HCM
Hotline: 0916 381 830 
Email: tramanhcaps@gmail.com
SHARE

Trâm Anh Caps

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét