Mũ nón lưỡi trai Kaki thời trang cho nam và nữ

Mũ nón lưỡi trai là món phụ kiện được yêu thích bởi cả phái nam và nữ. Đây được xem là một trong những món đồ unisex đầu tiên và được ưa chuộng cho đến nay. Chúng ta không thể phân biệt rõ kiểu dáng nào dành cho nam, thiết kế mũ nón nào dành cho nữ, vì chúng đã trải qua quá trình biến đổi và hòa quyện vào nhau. Bạn chỉ có thể gọi là nón lưỡi trai chứ khó mà chia ra thành nón cho nữ và nón cho nam. Đặc biệt là khi hiện nay, thời trang unisex đã trở nên phổ biến vô cùng, những cô gái thích thú với những trang phục của nam giới và chọn chúng để diện ra đường là điều bình thường.

mũ nón lưỡi trai


Mũ nón lưỡi trai thời trang nam nữ được thiết kế theo kiểu cổ điển với phần lưỡi trai cong và tròn có thể che nắng lúc bạn đi ra đường. Đồng thời, phía trước nón có thêu logo nổi bật, phía sau có thể điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp với kích thước của từng người. Chất liệu vải kaki cũng tạo nên giá trị của chiếc nón thật chắc chắn và bền. Đây là những đặc điểm được nêu ra cho sản phẩm nón lưỡi trai mới mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết ngày hôm nay.

mũ nón lưỡi trai nam nữ


Bạn có thể sử dụng mũ nón lưỡi trai như một phụ kiện thời trang để đi chơi, dạo phố, du lịch hay đi biển. Tác dụng làm đẹp bên cạnh tác dụng che nắng, bảo vệ sức khỏe trong thời tiết nắng nóng của mùa hè. Cùng với sự đơn giản cho nên việc phối đồ cũng dễ dàng hơn bao giờ hết.

gia công mũ nón

SHARE

Trâm Anh Caps

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét