Nón Snapback đinh tán - Phong cách độc đáo năng động cho giới trẻ

Từ khi ra đời đến nay, nón snapback luôn nằm trong những item thời trang được tìm kiếm nhiều nhất. Đơn giản nhưng luôn chất. Ngày hôm nay cùng Trâm Anh Caps khám phá thiết kế nón snapback rất đáng mua ngay dưới đây thôi nhé!

thiết kế mũ nón


Nón snapback đinh tán rất cá tính và nổi bật cho cả nam và nữ được thiết kế mũ nón đơn giản với kiểu dáng thời trang phá cách, mang đến phong cách trẻ trung, năng động. Mặt trước và vành nón có gắn đinh tán nhiều kiểu cách, đều đặn trên nền vải tạo điểm nhấn, tinh tế và đẹp mắt, cho bạn thêm cá tính, sành điệu. Phía sau có nút bấm giúp bạn thoải mái điều chỉnh độ rộng phù hợp với vòng đầu của mình. Màu đen chủ đạo đơn giản, trẻ trung, không lỗi mốt, rất dễ phối đồ cho cả nam và nữ. Chất liệu vải kaki bền đẹp, cùng lớp đinh tán tạo độ cứng cáp, cứng tạo cảm giác thích thú và an tâm khi đội lên đầu.

sản xuất mũ nón đinh


Những loại mũ nón thông thường khác, nhanh nhất là in, tiếp theo là thêu. Còn loại nón đinh tán này cần phải đính từng đinh một vào nón để tạo hình, cho nên việc gia công mũ nón khá là tốn thời gian vì được làm hoàn toàn bằng tay. Quy trình sản xuất mũ nón này cũng vậy.

gia công mũ nón đinh

SHARE

Trâm Anh Caps

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét