Những chiếc mũ nón nổi bật làng thời trang 2017

Những chiếc mũ nổi bật làng thời trang 2017

Không chỉ dừng lại ở một phụ kiện bảo vệ mái đầu, những chiếc mũ đã xuất hiện với tần suất dày đặc trên các đường phố và sàn diễn thời trang 2017.



Từ khi chính thức được chọn làm đồng phục của lực lượng Hải quân trong những năm 80, chiếc mũ hải quân đã nhiều lần được tận dụng làm vật làm đẹp trong đời sống hàng ngày cũng như cảm hứng thời trang của nhiều nhà thiết kế. Năm 20176, chiếc mũ hải quân tiếp tục được hồi sinh trong các bộ sưu tập mùa xuân 2017 của Visvim.


Mũ Songkok, thiết kế mũ nón đặc trưng của nam giới một số quốc gia Đông Nam Á như Indonesia, Brunei, Malaysia, Singapore hay Philipines gần đây cũng đã bắt đầu đổ bộ lên các đường phố châu Âu với diện mạo hoàn toàn mới lạ và thời trang.

Mũ sĩ quan hay mũ quân đội từng rất được ưa thích trong những năm 1960, 1970 của thế kỷ trước, giờ đây cũng trở lại trong show diễn 2017 của nhà mốt Raf Simons.


Với sự lăng xê nhiệt tình của các ngôi sao hàng đầu như Leonardo DiCaprio, Jon Hamm và Brad Pitt, những thiết kế mũ nón beret – món đồ thời trang kinh điển lại trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Mới đây nhất, nhà mốt Moschino cũng đã có màn tái xuất đầy ấn tượng với loạt mẫu nam diện mũ beret.

-> Xem thêm thời trang mũ nón tại đây
SHARE

Trâm Anh Caps

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét