Trâm Anh Caps - Cơ sở sản xuất nón kết tăng nhiệt giữa mùa AFF CUP 2018

Khi cả nước hân hoan Việt Nam vào chung kết AFF CUP 2018 sau 10 chờ đợi thì Trâm Anh Caps cùng hòa chung niềm vui đó với tất cả mọi người. Tại cơ sở sản xuất nón kết Trâm Anh, bạn có thể tìm thấy được những sản phẩm thể hiện tình yêu với đội tuyển bóng đá Việt Nam. Trâm Anh cũng có những chương trình nhằm tri ân khách hàng để chung vui với tình yêu bóng đá. 

Cơ sở sản xuất nón kết sỉ lẻ trên toàn quốc

Nón kết được sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay. Không chỉ được dùng với mục đích cá nhân mà nón kết còn được các tổ chức, tập thể lựa chọn. Có rất nhiều công ty lựa chọn nón kết làm đồng phục cho nhân viên, làm quà tặng,...
Cũng bởi nhu cầu ngày càng tăng cao nên xuất hiện thêm nhiều các cơ sở sản xuất nón kết theo yêu cầu. Thế nhưng, rất tiếc là hầu hết đều là trung gian thương mại chứ không phải là đơn vị sản xuất trực tiếp. Có lẽ bạn cũng biết được rằng, việc đặt hàng ở các công ty thương mại thì bạn sẽ gặp nhiều vấn đề như: Giá cao, chất lượng không ổn định, chính sách hỗ trợ khách hàng kém, không chủ động trong việc kiểm định chất lượng sản phẩm đầu ra. Thế nên, khi đặt may nón kết thì bất cứ ai cũng mong muốn tìm được một cơ sở sản xuất trực tiếp. 
Trâm Anh Caps nhận tư vấn, thiết kế và sản xuất, gia công các loại mũ nón trên toàn quốc. Cơ sở sản xuất nón kết cam kết chất lượng và giá thành sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.

May nón kết tại xưởng sản xuất mũ nón cao cấp Trâm Anh Caps

Bạn đang muốn đặt hàng nón kết thể hiện tình yêu với bóng đá, với đội tuyển của Việt Nam trong mùa AFF CUP 2018? Bạn đang tìm địa chỉ sản xuất đảm bảo chất lượng sản phẩm với mức giá hợp lý? Bạn cần đặt hàng số lượng lớn?
Tại Tram Anh Caps, tất cả đều dễ dàng được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và gia công mũ nón thì Trâm Anh đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến giá thành và tiến độ giao hàng.
Sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, có sự điều hành và giám sát từ đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Trâm Anh đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất có thể. Tất cả các loại mũ nón trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm định nghiêm ngặt. Để mỗi sản phẩm đến tay đều khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.
Ngoài ra, Trâm Anh cũng có rất nhiều chính sách và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. 
- Đổi trả hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
- Vận chuyển toàn quốc
- Hỗ trợ giá tốt cho các đơn hàng lớn.
- Có các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.
- Thiết kế và in hình logo theo ý khách hàng 
- Đáp ứng đúng tiến độ hợp đồng, giao hàng nhanh chóng. 
- Thủ tục đơn giản, nhanh gọn.
Trâm Anh Caps - cơ sở sản xuất nón kết được rất nhiều khách hàng tin chọn hiện nay. Để đặt hàng hoặc cần tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline 0916 381 830 (Mr Đạo) hoặc email tramanhcaps@gmail.com nhé.
SHARE

Trâm Anh Caps

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét