Những điều cần làm rõ khi thiết kế mũ lưỡi trai

Để đặt may mũ lưỡi trai làm đồng phục thì không thể bỏ qua quá trình lên ý tưởng và thiết kế. Chắc chắn trong bất cứ công đoạn nào cũng có những điều cần được làm rõ và chú ý đến. Vậy trong khâu thiết kế mũ lưỡi trai thì không nên bỏ qua những vấn đề gì?


Hiểu rõ nhu cầu trước khi đặt may

là bạn đặt làm theo mẫu có sẵn hay tự lên ý tưởng thì đầu tiên chính là xác định rõ nhu cầu của bản thân. Hình thành ý tưởng, có mong muốn và sản phẩm mình cần như thế nào,...Đưa những thông tin nào lên mũ, màu sắc ra sao, dùng logo hay không?...
rất nhiều vấn đề cần bạn làm rõ ngay từ khi mới thiết kế mũ lưỡi trai. Càng có sự mô tả rõ ràng thì sản phẩm thực tế của bạn càng hoàn thiện. Từ đó đi đến thống nhất với nhà sản xuất thì làm mẫu mới nhanh chóng được.
Trường hợp không xác định được đúng yêu cầu của mình ngay từ khi thiết kế rất dễ xảy ra vấn đề sau này. Ví dụ như kiểu dáng không đúng, màu không chính xác, thông tin bị sai…. 

Mục đích thiết kế mũ lưỡi trai để làm gì?

Bạn nên nhớ, mũ nón để làm quà tặng, làm đồng phục, dùng cho các tour du lịch...sẽ không giống nhau. Ngay từ khi thiết kế mũ lưỡi trai bạn cũng cần nói rõ với bên sản xuất là mũ dùng để làm gì. Từ đó để lựa chọn màu sắc, chất liệu và kiểu cần đến sản phẩm có lưỡi trai dài hơn che được nắng mưa, màu sáng hơn, dễ nhận dáng phù hợp với mục đích sử dụng. Ví dụ như dùng trong du lịch, tham quan thì biết,...

Chọn đúng vị trí đặt thông tin


Khi bạn đã lên ý tưởng thiết kế mũ lưỡi trai với mục đích rõ ràng thì các thông tin trên đó cũng rất quan trọng. Bạn phải chọn lọc được thông tin đắt giá, trọng khách hàng thường chọn logo hay ký hiệu. Xác định vị trí phù hợp để đặt logo, tâm và đúng mong muốn. Nhưng kích thước mũ về cơ bản cũng không đủ rộng nên tránh gây chướng mắt, khó chịu cho người nhìn.
Một điều quan trọng không kém là bạn phải biết đúng mức ngân sách mình có là bao nhiêu. Khi thiết kế mũ lưỡi trai cần xem xét cả chất liệu, số lượng đặt hàng,...Thế nên bạn cần dự trù mức kinh phí để có lựa chọn phù hợp nhất.
Trên đây là một số vấn đề cần được làm rõ khi thiết kế mũ lưỡi trai. Trâm Anh Caps hi vọng mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất. Để sản phẩm bền đẹp, chất lượng, giá hợp lý nhất thì bạn nhớ liên hệ ngay với Trâm Anh Caps ngay nhé.


.
SHARE

Trâm Anh Caps

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét